ภาควิชาขอแสดงความชื่นชมกับการเสนอผลงานวิจัยของเด้นท์สูติฯ เชียงใหม่ ในงานประชุมประจำปีของราชวิทยาลัยสูติ-นรีแพทย์แห่งประเทศไทย โดย พ.ญ. อสมา (แพร์) ได้รับรางวัลที่ 1 พ.ญ. วรุณสิริ (จ๋า) ได้รับรางวัลที่ 3 และพ.ญ. ปิยะธิดา (ขิม) ได้รับรางวัลชมเชย

พญ.อสมา วาณิชตันติกุล ได้รับรางวัลดีเด่น จากผลงานวิจัยเรื่อง Lidocaine spray compared with submucosal injection for reducing pain during loop electrosurgical excision procedure: a randomized controlled trial ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Obstetrics and Gynecology ซึ่งมี impact factor 4.798 โดยมี รศ.นพ.กิตติภัต เจริญขวัญ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

พญ.วรุณสิริ หงส์ลดารมภ์ ได้รับรางวัลที่ 3 จากผลงานวิจัยเรื่อง Surgical outcomes and survivals of stage IIA1 versus stage IIA2 cervical cancer ซึ่งผลงานวิจัยกำลังอยู่ในระหว่างรับการพจิ ารณาตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ โดยมี ผศ.พญ.จารุวรรณ แซ่เต็ง เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

พญ.ปิยธิดา ภุมรา ได้รับรางวัลชมเชย จากผลงานวิจัยเรื่อง Association between first trimester pregnancy-associated plasma protein A (PAPP-A) levels and idiopathic preterm delivery: a population-based screening study ซึ่งผลงานวิจัยกำลังอยู่ในระหว่างรับการพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ โดยมี อ.พญ.สุชยา ลือวรรณ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา